Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 39 đồng 1 chiếc tem tại Hà Nam

Chuyên làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, dựng market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem đảm bảo of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở Yên Bái

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được in bởi loại giấy riêng giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như thế có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tránh các vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi làm tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng tới thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm tem vỡ thí dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo nhiều khi in tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là mọi giấy decal thì mọi phần xung quanh của hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn thích hợp để có thể làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn được trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều Tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi design demo tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng phức tạp khi mà tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng với đội hình nhân viên design market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được làm với sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem bể giòn thì khi mà vừa làm xong độ dòn of nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt in namecard cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại decal loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với mẫu tem vỏ trứng dựng market rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in ấn decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.