Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38 đồng một con tem ở Bắc Giang

Chuyên làm tem bể giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem bể của công ty Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Khánh Hòa giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở tại Hà Giang

 

 

Các loại giấy được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in từ nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi sản xuất tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File thiết kế in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem bể giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đấy là hầu hết giấy tráng keo thì đó các phần thừa of hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Kính mời xem in tem bao hanh gia re tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng rất khó khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng lực lượng designer tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với mầu rất đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ một thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất mức độ giòn của nhãn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho làm mác chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, bạn cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm decal vỡ VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.