Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 154đ/một cái tem tại Tiền Giang

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem rách của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Ninh Bình giá chỉ từ 128đ/một cái tem ở Sơn La

 


Một số loại decal sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bể

- File design in tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi in tem bể dòn bên trên loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo nhiều khi làm tem rách bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm đó là các giấy có sẵn keo thì hầu hết phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bao hanh gia re Nháy

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỏ trứng

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi tháo tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng với đội hình nhân viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả các bạn phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được in ấn cùng với mầu vô cùng đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn của nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm do tính dòn (hay bị nứt, đứt bởi chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt làm name card cần niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với những mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Shop sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, sản xuất decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.