Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 134đồng/một cái tem ở Lào Cai

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực cao, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem bể của công ty In Quang Trung, để phù hợp để cho hàng hóa of Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Nghệ An giá chỉ từ 37đ/1 chiếc tem tại TP Hồ Chí Minh

 


Các vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File làm tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem rách bạc 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi làm đấy là những giấy decal thì đó các phần xung quanh of sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là dùng phù hợp để mà làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất được trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bể

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được design mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng đa dạng cùng đội hình nhân viên design market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bể được in ấn với cùng màu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng về sau keo dính càng bám dính ngon hơn. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mới làm hoàn tất độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt in card phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.