Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 40đồng/1 cái tem ở Tây Ninh

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cực cao, dựng demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, mục đích hợp lý dành cho hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 36 đồng một con tem ở Điện Biên

 

 



Một số vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại dòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu riêng giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bể như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in là hầu như mọi decal thì tất cả phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bảo hành điện thoại ở đây

Thông tin khi tạo market tem nát

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of tem nhãn thường bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi bóc tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng đội ngũ designer dựng mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả các người đặt hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể làm cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt làm card visit cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt nhất với những mã tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.