Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 159VND/một chiếc tem ở tại Đắk Lắk

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, design mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem chống hàng giả của văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất với hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 84VND một chiếc tem ở Khánh Hòa

 


Một vài vật liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn trên nguyên liệu riêng tương tự như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in là mọi giấy có sẵn keo thì hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bao hanh Truy cập ở đây

Thông tin khi design market tem vỡ

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng khó khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng đội ngũ designer dựng demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bảo hành được in cùng với mầu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ngon hơn. Đối với in tem vỡ dòn thì khi mới in hoàn tất độ dòn của mác vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn được, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại decal loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem bể giá tốt, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỏ trứng dựng demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, in decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.