Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 41VND/một cái tem ở Cà Mau

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, dựng demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá chỉ từ 200đồng/1 con tem ở tại Kon Tum

 

 

Vài vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ bảo hành loại dòn được làm từ vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế làm tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn là hầu hết decal thì hầu như mọi phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm hiệu quả trên nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem in tem bảo hành hà nội Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát có thể được thiết kế market
với nội dung thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội ngũ designer thiết kế mẫu phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là những khách phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới in xong hết độ giòn of stick vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để sản xuất tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm danh thiếp cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng chất liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với các mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm decal bể tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.