Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 38đ/một cái tem ở tại Tây Ninh

Chuyên làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm of Quý khách  and tham khảo: In tem thay dầu xe máy giá chỉ từ 179đ một chiếc tem ở Lâm Đồng

 


Vài loại decal được dùng làm tem rách 

-  Tem vỡ chủng loại dòn được sản xuất bởi nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt một khi in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design in tem bể dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi mà làm đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem bể

- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng đội hình designer dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi quý khách kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ được in với mầu cực đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt sản xuất name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát thiết kế demo chuyên nghiệp. Văn phòng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.