Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 192đ 1 chiếc tem tại Bình Phước

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, dựng demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành Bình Thuận giá rẻ chỉ từ 210đ một cái tem tại Hưng Yên

 


Các chất liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in tem bảo hành chúng ta có thể in logo hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là hầu như giấy có sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bao hanh gia re chỗ này

Thông tin khi tạo mẫu tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với đội hình nhân viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi người đặt in tem phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát được in ấn với cùng màu đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ one thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mới làm hoàn thành hết độ giòn of mác chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào in cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem chống giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao với mẫu tem nát làm market rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.