Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 55VND 1 chiếc tem ở Yên Bái

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu, dựng demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem liêm phong of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem tại Trà Vinh

 

 

Một vài loại giấy dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn luôn được làm trên nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để tránh các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi làm tem rách ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì mới hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File design làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem bể như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là mọi giấy decal thì nó hầu như phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn thích hợp để có thể làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem địa chỉ in tem bảo hành Click vào đây

Thông tin khi design mẫu tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế demo
với nội dung thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà lột nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với dàn designer dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được sản xuất với cùng sắc màu đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem rách giòn thì khi mà mới in hoàn tất độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in namecard phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu tem vỡ dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.