Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 35VND/1 con tem ở tại Xã Phước Mỹ, Thành phố Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định

Chuyên nghiệp làm tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cao, làm mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem chống giả của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-vo-lay-ngay

 


 

Vài loại giấy dùng để làm tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy in như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống lại những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi đã sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem nát
- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như là: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã làm tem rách bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có cách làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao chỗ này

 Thông tin khi làm   mẫu tem vỡ
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem rách được làm market
với nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng rất khó khi gỡ stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng lực lượng nhân viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem rách luôn luôn được in ấn với sắc mầu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in ấn tem mủn) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in stick chống mở sản phẩm do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Từ đó, bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bể, sản xuất giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

 Mời bạn coi dịch vụ in tem nhãn sản phẩm tại đây !
Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.