Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Nhận in tem bảo hành ở tại Tỉnh Yên Bái giá chỉ từ 55đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ tại Tỉnh Yên Bái chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem chống hàng giả of công ty In Quang Trung, để hợp lý dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 146đ/một cái tem ở Bình Thuận
 

Những vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để lé các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi làm tem rách chúng ta có thể in logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File in tem nát vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên vật liệu khi in đấy là mọi giấy tráng keo thì đó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem nhãn mác ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem bể
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được dựng market
với nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt với bộ demo tem bể rất nhiều cùng với đội hình cộng tác viên dựng demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem rách được in cùng với sắc màu nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do vậy, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại decal chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu tem nát design demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hậu Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.