Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Lai Châu giá rẻ chỉ từ 75đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cực tốt, thiết kế market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Lai Châu chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem mủn của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mình  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 160VND một cái tem ở tại Lâm Đồng

 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn luôn được in trên nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi đã in tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File design in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem nát bạc 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là những giấy tráng keo thì hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Vố số mẫu tem vỡ giòn Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bể
- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà rất khó khi bóc stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với dàn designer thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là các bạn phức tạp nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỡ luôn luôn được in với sắc mầu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian nào đó thì mới đạt độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa làm hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, người đặt hàng in card visit cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng cao nhất với những mã tem nát làm demo rất chuyên nghiệp. Hàng in tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.