Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Bình Dương giá rẻ chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt, chất lượng số 1, làm market không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Bình Dương chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem vỡ of văn phòng In Quang Trung, mục đích là hợp lý với sản phẩm of các bạn  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200VND một con tem ở Đắk Nông
 

Những vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính loại dòn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy thành thử có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích tránh các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi sản xuất tem vỡ ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File design làm tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như giấy tráng keo thì tất cả phần xung quanh của hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem bể
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều với lực lượng nhân viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì phải chờ one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với in tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in nhãn niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in name card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao nhất với mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, làm giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tuyen-quang-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.