Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Kiên Giang giá chỉ từ 165đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, tạo market không lấy phí 100%, giao tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành tại Tỉnh Kiên Giang chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 210 đồng một chiếc tem ở tại Phú Yên
 

Một vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi in tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi mà sản xuất tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như giấy khi mà làm đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem rách ở đây

Thông tin cần thiết khi mà design   demo tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dán nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu tem rách phong phú với lực lượng nhân viên dựng market phổ biến kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được in ấn với sắc màu cực đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới in xong hết tất cả độ dòn of mác vẫn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in được, đó là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để làm nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm danh thiếp cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-bao-hanh-dien-thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.