Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem bể giá chỉ từ 122đ một cái tem tại Hà Nội

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của các bạn  and có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 145VND/1 chiếc tem ở Hà Nam

 


Những loại decal dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được in ấn bằng nguyên liệu riêng biệt giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chặn mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi làm tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu vật liệu khi in ấn đó là các giấy thì hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bao hanh tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỏ trứng

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi mà bóc stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là các quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với màu sắc cực đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn xong mức độ dòn của stem vẫn còn chưa được độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại giấy loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem bể giá tốt, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.