Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 151 đồng 1 cái tem ở tại Hậu Giang

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 95đ 1 cái tem ở Bình Thuận

 


Vài loại giấy sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ loại giòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design làm tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm design tem vỡ ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như mọi giấy thì hầu như phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn được bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem vỡ tròn 1cm Nháy


Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng với đội ngũ nhân viên dựng demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả mọi người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem rách luôn được in với cùng sắc màu nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem bể giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ dòn của mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt, đứt gãy vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực cao với mẫu tem rách làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, làm decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.