Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 200đ một cái tem ở tại Hưng Yên

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem rách of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá rẻ chỉ từ 37VND 1 con tem tại Phú Yên

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm từ vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử thừa của hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo là chọn phù hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ in tem bảo hành ở đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỡ

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được design market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng đội hình cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành được sản xuất với cùng màu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mới in hoàn thành hết độ dòn of stem chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn stick chống mở sản phẩm do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại stick chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem rách, in decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.