Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Ninh giá rẻ chỉ từ 195đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Ninh chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem đảm bảo of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm of mọi người  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 81đ/1 chiếc tem ở Thừa Thiên - Huế
 

Một vài loại giấy dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn được sản xuất từ vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi làm là các giấy tráng keo thì đó những phần tử thừa of sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là sử dụng thích hợp để có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đặng trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem niêm phong Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design demo
với nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà khó khăn khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi với đội hình nhân viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem nát luôn được in ấn với màu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mà mới in hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể làm được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho làm nhãn tem niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem rách giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng rất tốt với mẫu mã tem vỏ trứng làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tp-hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.