Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 150đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát ở Tỉnh Quảng Nam chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem liêm phong of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 154VND/1 cái tem ở tại Cà Mau

 

Vài loại vật liệu dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn được sản xuất trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tránh mọi trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi làm tem bảo hành bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in là mọi giấy tráng keo thì đó các phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and làm đặng trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem bể
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà rất khó khi tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều với dàn cộng tác viên design demo phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt in kỹ tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được in với sắc mầu vô cùng đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì phải đợi một thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn. Với in ấn tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết mức độ dòn của stick chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem bể) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in nhãn mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, làm giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bong-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.