Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Xã Châu Bình, Huyện Quỳ Châu, Tỉnh Nghệ An

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá rẻ, chất lượng cao, thiết kế market không lấy phí 100%, trả tận nhà

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ in tem vỡ bảo hành tại Hà Nội

 


 

Những loại giấy sử dụng để in tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi làm tem nát ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File sản xuất tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi mà sản xuất là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để có cách làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 100+ mẫu tem vỡ dai vào đây

 Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem vỏ trứng
- Là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stem thường bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khi tháo nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình cộng tác viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Đối với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and rất giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in cardvisit cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại decal chủng loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu tem bể dựng demo chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.

 Bảng báo giá làm tem vỡ ở đây !
Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.